ผลที่คาดว่าจะได้รับ
- สร้างการมีส่วนร่วมในการระดมความคิดเห็น ออกแบบ และสร้างสรรค์นวัตกรรม ผ่านกิจกรรมการแข่งขันแฮกกาธอน (Hackathon) ผ่านกระบวนการการมีส่วนร่วมในประเด็นเรื่อง “AI for Library Services”
- สร้างการคิดและสร้างสรรค์นวัตกรรมเชื่อมโยงกับสื่อด้วยเทคโนโลยี เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ด้านการบริหารจัดการหรือการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์มาใช้เพื่อพัฒนางานห้องสมุดอย่างมีคุณภาพ
- ได้นำเสนอผลงานจากการระดมความคิดเห็น เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนานวัตกรรมด้านการบริหารจัดการห้องสมุดอย่างมีคุณภาพ นำไปสู่การพัฒนารูปแบบหรือแพลตฟอร์ม สำหรับการนำ AI มาใช้เพื่อประโยชน์ของงานห้องสมุดในอนาคต